Friday, December 12, 2014

ปาฏิหารย์ ฝันเห็นหลวงปู่หมุน แล้วถูกหวย 3 งวด

            หลวงปู่หมุน เมตตา ให้ผมได้กราบหลวงปู่ในฝัน
ผมเองช่วงนั้น คุณย่าของผมไม่ค่อยสบาย แล้วเป็นอยู่นาน ทำไงก็ไม่หายซักที
อยู่มาวันนึง เลยฝัน หลวงปู่หมุนมาบอกว่า "ถ้าอยากหายป่วย
ก็ให้เอารูปหลวงปู่ไปแขวนไว้ที่บ้าน จะยากอะไร"
            ผมก็ก้มลงกราบหลวงปู่ พอเงยหน้าขึ้น เห็นรูปโต๊ะหมู่บูชา พร้อมกับตัวเลข 2537
พอตื่นนอนก็จำเลยครับ
            งวดนั้นถูกล็อตเตอรี่ 37 ทั้งหมด 12 ใบครับ

            แต่มีเรื่องที่น่าแปลกกว่านั้น ในความรู้สึกผม คือว่า 2537 เลขนี้มันอาจจะออกอีก ไม่ตัวใดก็ตัวนึง แต่จะออกเรียงแบบไหน จากที่เหลือ จะเรียงหน้าหลัง หรือกลับ
            ปรากฏว่า งวดต่อมาออก 25 งวดนี้ ไม่ถูกครับ เจ็บใจครับ คิดอยู่แล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าเลขจะเรียงอย่างไร
            เดาเลยงวดหน้า ไม่ 52  ก็ 53
            ปรากฏว่างวดที่ 3 ออก 53 ครับ


No comments:

Post a Comment